Home » , » [Phim BL] Tựa Như Tình Yêu - Cậu Là Nam Tớ Vẫn Yêu [Uncut] (Tập 3/3 Tập) [1080p HD Việt Sub] (2014)

[Phim BL] Tựa Như Tình Yêu - Cậu Là Nam Tớ Vẫn Yêu [Uncut] (Tập 3/3 Tập) [1080p HD Việt Sub] (2014)


"Cuộc sống luôn diễn ra theo cách rất bất ngờ. Ví dụ, bố mẹ cho rằng con cái vẫn luôn nhỏ dại, bỗng một ngày nhận ra chúng đã lớn. Ví dụ, nghĩ bản thân hãy còn trẻ, đột nhiên một hôm phát hiện ra mình già rồi. Hoặc giống như Mạch Đinh, nghĩ cả đời sẽ không tìm thấy tình yêu, nhưng An Tử Yến tự dưng xuất hiện." - AngelinaPhim



Được chuyển thể từ tiểu thuyết "Cậu là nam tớ vẫn yêu" của Angelina, nói về tình yêu học đường. Bộ phim xoay quanh cuộc sống sinh viên của hai nhân vật chính An Tử Yến và Mạch Đinh, kể lại quá trình gặp nhau từ khi học quân sự giữa thiếu gia nhà giàu An Tử Yến và chàng trai ngốc nghếch, dễ thương Mạch Đinh, Mạch Đinh chủ động làm quen; cho tới lúc hai người bất giác yêu nhau, phải đối diện với sự ngăn cấm, kì thị của gia đình, bạn bè và xã hội. Cuối cùng hai người cũng ở bên nhau.


Thông tin phim

Tựa tiếng Việt: Tựa Như Tình Yêu - Cậu Là Nam Tớ Vẫn Yêu
Tựa tiếng Hoa: 类似爱情
Tựa tiếng Anh: Like Love
Đạo diễn: Trần Bằng
Diễn viên: Khổng Thùy Nam, Hoàng Lễ Cách
Số tập: 3 tập do D2M cắt từ DVD gốc
Phát sóng trên D2M: 19h20 phút, ngày 23/10/2015

Xem phim:

GOOGLE DRIVE:
1 | 2 | 3 End

GOOGLE PHOTO:
1 | 2 | 3 End

DAILYMOTION:
Full

OPENLOAD:
1 | 2 | 3 End




Tải phim
 Fshare
4Share

Mega

Video Of the Day

Facebook

 
Copyright © 2017 Yêu Đam Mỹ
Edit By YÊU ĐAM MỸ
...
|